Header Ads

Dịch vụ tư vấn thiết kế nhà cấp 4 miễn phí

Đến với công ty Xây dựng Môi trường QH, bạn sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí cho ý tưởng về ngôi nhà hoàn hảo của bạn một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất.
Bạn có 1 khoản kinh phí để đầu tư cho 1 căn nhà của bạn, nhưng về kiến thức thiết kế nhà đẹp thì bạn lại đắn đo? và đang cần tìm một kiến trúc sư chuyên nghiệp, am hiểu về xu hướng kiến trúc, các yếu tố phong thủy để có thể giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng trong đầu thành những bản vẽ kiến trúc nhà chi tiết.

1. Dịch vụ tư vấn thiết kế nhà ở miễn phí


dịch vụ tư vấn thiết kế nhà ở

Trong buổi đầu gặp mặt, kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tiếp nhận mong muốn và ý tưởng về ngôi nhà tương lại của bạn, và phác thảo tại chỗ bản vẽ sơ lược các không gian và khu vực chức năng trong nhà để bạn có thể hình dung được một cách rõ ràng nhất về không gian sống tương lai của mình.
tư vấn thiết kế nhà ở miễn phí
Phác thảo bản vẽ thiết kế nhà ở

Nhờ sự am hiểu chuyên sâu về kiến trúc nhà cấp 4, nhà phố cao tầng của các kiến trúc sư nên việc giúp bạn tạo ra một không gian kiến trúc đầy đủ tiện nghi, hợp phong thủy, thông thoáng giúp bạn có được cảm giác thoải mái nhất khi trở về ngôi nhà thân yêu sau một ngày dài làm việc, giúp cho ngôi nhà thực sự là một không gian thư giãn tuyệt vời mà bạn muốn trở về mỗi khi cảm thấy mệt mỏi.
Tiêu chí của công ty chúng tôi khi tư vấn thiết kế nhà miễn phí là giúp bạn tạo ra một ngôi nhà hoàn hảo giúp bạn có được sự tiện nghi và thoải mái nhất trong quá trình sử dụng, bên cạnh đó, vẻ ngoài của ngôi nhà sẽ giúp bạn tự hào và hãnh diện với mọi người khi giới thiệu về mái ấm thân yêu của mình.
tư vấn thiết kế xây dựng nhà cấp 4 miễn phí
Tư vấn thiết kế nhà đẹp

Tuy chỉ là tư vấn thiết kế miễn phí nhưng sự yêu nghề và lòng nhiệt tình của chúng tôi sẽ làm cho bạn hoàn toàn hài lòng

2. Dịch vụ tư vấn thiết kế nhà của chúng tôi

+ Tư vấn thiết kế nhà ở miễn phí
+ Tư vấn thiết kế nhà xưởng miễn phí
+ Tư vấn thiết kế sân vườn
Ngoài ra công ty TNHH Xây dựng Môi trường Qh cung cấp các dịch vụ môi trường:
+ lập kế hoạch bảo vệ môi trường
+ báo cáo giám sát môi trường định kỳ
+ đánh giá tác động môi trường
+ lập giấy phép xin khai thác nước dưới đất
+ xin giấy phép xả thải
+ xử lý nước thải khu công nghiệp
+ xử lý khí  thải
+ bảo trì hệ thống xử lý nước thải

2 nhận xét:

  1. bài viết rất hữu ích, bên mình là công ty xây dựng chuyên tất cả các hạng mục rất mong được hợp tác cùng các đơn vị và chủ đầu tư

    Trả lờiXóa
  2. Vì sao nên lựa chọn dịch vụ sửa nhà trọn gói của chúng tôi


    Dịch vụ sửa nhà trọn gói của chúng tôi cam kết là dịch vụ rẻ nhất và chất lượng nhất tại TP HCM và các tỉnh thành lân cận.


    Chúng tôi nhận thi công bất kể công trình gì dù lớn hay nhỏ. Sửa nhà trọn gói có đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư, công nhân viên có chuyên môn cao, tận tâm, năng động luôn nỗ lực phấn đấu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    Uy tín, chuyên nghiệp và mang đến sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm hoạt động của chúng tôi


    Chế độ hậu mãi, bảo hành công trình lâu dài sẽ tùy thuộc vào cấp độ công việc mà đôi bên ký kết chế độ bảo hành cho công việc sửa chữa đó. Sau khi bàn giao đưa vào sửa dụng nếu có vấn đề gì trở ngại cần khắc phục giải quyết gia chủ liên hệ ngay công ty để được phục vụ trong ngày cho quý khách. Nếu không hài lòng bất cứ vấn đề gì chủ nhà liên hệ sửa chữa nhà trọn gói để được giải quyết thỏa đáng.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.