Header Ads

Dịch vụ Xử lý môi trường

Làm sạch môi trường

Hiện này môi trường đang rơi vào tình trạng báo động. hầu như tất cả hệ sinh thái trên Trái đất đều ảnh hưởng nghiệm trọng:
sông ngòi: ô nhiễm do các chất  thải công nghiệp, sinh hoạt không qua xử lý hoặc xử lý không triệt để… dẫn đến hệ động thực vật dưới nước đều có nguy cơ chết dần.
Đất: ô nhiễm bởi sử dụng hóa chất trừ sâu, từ nạn phá rừng, xói mòn đất, từ các đất canh tác trồng rừng chuyển sang đất để hoạt động công nghiệp. đất càng ngày càng thoái hóa, bị rửa trôi…
Không khí: hiệu ứng nhà kính là vấn đề muôn thuở, nhưng đến nay các tình trạng đó vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Các khí thải từ khu công nghiệp, khí thải xe máy hằng ngày vẫn xả vào bầu không khí đã ô nhiễm nay còn ô nhiễm hơn
Khoáng sản: với việc khai thác không hợp lý, các nguồn tài nguyên này đã đến hồi cạn kiệt. góp phần ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường chúng ta đang sống.
Làm sạch môi trường là một trong những vấn đề được đặt lên hàng đầu. Từ vấn đề của xã hội nói chung đã trở thành vấn đề của doanh nghiệp nói riêng và từng cá thể trong xã hội này. Chúng ta phải chung tay góp phần làm sạch môi trường giảm thiểu sự ô nhiễm ở mức thấp nhất có thể
Hiện này công nghệ đã phát triễn, chúng ta có thể áp dụng các thành tựu này để làm sạch môi trường.
Vấn đề này gọi là xử lý môi trường.
ô nhiễm môi trường, xử lý môi trường
Ô nhiễm môi trường

Xử lý môi trường là gì?

Xử lý môi trường là làm sạch, loại bỏ các chất độc, chất thải gây ô nhiêm môi trường. Khôi phục lại hiện trạng môi trường tự nhiên ban đầu của nó.
Bài viết dưới đây nêu cách xử lý môi trường nước và đất.
Xử lý nước  là quá trình loại bỏ chất gây ô nhiễm từ nước. Nước mặt tại các hồ, suối và sông có thể bị nhiễm trực tiếp bởi các chất ô nhiễm phát hành trực tiếp vào nước hoặc bởi dòng chảy từ mặt đất. Nước ngầm, là nước ngầm mà béo bão hoà chất liệu xốp, có thể bị ô nhiễm bởi các chất ô nhiễm thấm qua đất và trầm tích ở trên nó. Phần lớn dân số toàn thế gới phụ thuộc vào nước ngầm là nguồn nước uống và dùng cho nông nghiệp. Nhiều khu vực đã xử lý  ô nhiễm nước ngầm từ các phế liệu đã được xử lý trên đất. Ô nhiễm nước ngầm cũng đã xảy ra như là kết quả của hoạt động công nghiệp như khai thác mỏ hoặc khoan khí đốt tự nhiên và dầu mỏ.
xử lý môi trường, dich vụ môi trường
Xử lý môi trường là việc làm cần thiết

Xử lý đất  đề cập đến các chiến lược được sử dụng để làm sạch và khôi phục đất. Ô nhiễm đất là do nhiều yếu tố tương tự gây ô nhiễm nước ngầm. Thông thường, đất và nước ngầm đang bị ô nhiễm từ các nguồn giống nhau và cả hai đều phải được xử cùng một lúc. Ô nhiễm đất có thể là kết quả của sự cố tràn hóa chất, hoạt động công nghiệp, và việc sử dụng các loại phân bón và thuốc trừ sâu.

Phương pháp xử lý môi trường

Xử lý môi trường sử dụng một loạt các công nghệ và phương pháp làm sạch các khu vực bị ô nhiễm. Các phương pháp được sử dụng phụ thuộc vào loại và mức độ ô nhiễm, cũng như các đặc điểm của môi trường.
Khu vực nơi ô nhiễm đã thấm sâu vào lòng đất và nước ngầm đòi hỏi các phương pháp khác nhau hơn so với các khu vực nơi mà một số lượng nhỏ các chất hóa học đã được đổ vào các lớp đất mặt. Có rất nhiều phương pháp xử lý khác nhau, và các công nghệ mới đang được phát triển đều đặn.

Dịch vụ xử lý môi trường của chúng tôi

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn luôn thay đổi, làm mới các phương pháp các công nghệ xử lý môi trường tiên tiến. chúng tôi tự hào là 1 trong các công ty có thâm niên và kỹ thuật hiện để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Một số dịch vụ của chúng tôi:
Xử lý nước thải công nghiệp
Xử lý khí thải công nghiệp
Xử lý và cung cấp nước cấp cho sinh hoạt và công nghiệp
Lập báo cáo giám sát môi trường
Lập đề án bảo vệ môi trường


2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.